TUYỂN SINH KHÓA HỌC CHẮM SÓC DA VÀ ĐIỀU TRỊ DA

Nhu cầu chăm sóc - điều trị da giờ đây không còn xa lạ đối với mọi người. Thanh Lam Academy dựa trên kiến thức khoa học về da kết hợp với việc massage bằng tay và sử dụng máy móc hỗ trợ để mang lại vẽ đẹp, sức khỏe và sự thư giản cho khách hàng. Khóa học sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về việc sử dụng mỹ phẩm, cách nhận biết da, chăm sóc - điều trị da và những máy công nghệ cao để bạn có thể tự tin trở thành một kỹ thuật viên giỏi.

Thanh Lam Academy luôn đặt tiêu chí " GIÁO VIÊN TẬN TÂM - HỌC VIÊN VỮNG NGHỀ ". Khóa đào tạo Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp luôn mang đến cho học viên những kiến thức chuyên sâu nhất. Giáo viên giỏi chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghành Spa sẽ kèm sát từng học viên đến khi thành thạo, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, nhiệt tình . Học viên được đào tạo đúng như chương trình học, không phát sinh chi phí. Phù hợp với xu hướng thời đại, bạn sẽ được học những công nghệ mới nhất hiện nay. Mang đến cho bạn những kiến thức chuyên sâu.

Chương trình đào tạo gồm :
- Những kiến thức nhận biết về da, kiến thức cơ bản về nghành Spa
- Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu 
- Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm theo từng độ tuổi.
- Nguyên nhân và biện pháp chống các vấn đề về da mụn, nám, tàn nhang, lão hóa.
- Kỹ thuật massage mặt, body, tan mỡ ( quy trình, động tác )
- Được hướng dẫn và sử dụng máy công nghệ cao.
- Lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật/mặt thật trong suốt chương trình học nên khi ra nghề sẽ rất giỏi và tự tin.
- Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm đúng cách, phân biệt các mỹ phẩm độc hại, Cortocoid.
- Hỗ trợ toàn bộ dụng cụ trong quá trình học.
Ngoài việc tốt nghiệp thành tạo nghề Spa, học viên sau khi tốt nghiệp còn được hỗ trợ nhận lại làm kỹ thuật viên cho Thanh Lam Academy nếu có nhu cầu tuyển dụng.
Quy định khóa học :
- Sáng : 9h - 11h30
- Chiều : 13h - 17h
Thời gian học trong vòng 30 ngày.
Mọi thắc mắc liên hệ hotline : 0938181016

Địa chỉ : 266 - 268 Cao Thắng - P12 - Q10

Comments