ĐỘC QUYỀN KỸ THUẬT PHUN XĂM THẨM THEO TIÊU CHUẨN PHÁP, MỸ, CHÂU ÂU

Phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng…..Bởi không phải phụ nữ nào sinh ra cũng được sở hữu một gương mặt khả ái, ưa nhìn. Và môi thâm sạm, mày thưa, mí mắt không rõ rang là những khuyết điểm mà tất cả chị em phụ nữ đều muốn khắc phục, vậy giải pháp nào giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn. Đến thẩm mỹ viện Thanh Lam với công nghệ phun xăm thẩm mỹ chuẩn châu âu sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề đó.
........
I. PHUN XĂM THẨM MỸ LÀ GÌ?
Phun xăm thẩm mỹ là kỹ thuật tạo dáng và màu hoàn hảo lên da giúp gương mặt trở nên nổi bật và thu hút hơn. Kỹ thuật này sử dụng máy phun xăm, phun thêu thông minh với đầu kim siêu nhỏ. Mũi kim sẽ tạo chính xác đường nét mày, môi, mí hài hòa với gương mặt. Kỹ thuật này không hề đau rát bởi mũi kim được sử dụng siêu nhỏ bên cạnh đó khách hàng sẽ được bôi tê trước khi thực hiện.
.....
Các lĩnh vực phun xăm chủ yếu gồm phun xăm lông mày, môi và mí mắt. Sau khi thực hiện bạn sẽ nhanh chóng cho được đôi mày ngài sắc nét, bờ môi căng mọng chúm chím cùng mí mắt sắc tự nhiên cuốn hút.
II. CÁC DỊCH VỤ PHUN XĂM THẨM MỸ PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY.
  • Phun xăm lông mày: Phun mày tán bột, điêu khắc chân mày, xăm mày…
Đây là hình thức sử dụng máy phun xăm thẩm mỹ để định hình khuôn mày. Qua đó, các đầu kim sẽ đưa mực xuống với những đường nét dạng sợi tinh vi xuôi về phía chân mày, tạo độ chân thật và tự nhiên nhanh chóng.
  • Phun xăm môi: Phun môi pha lê, phun môi xí muội…
Là phương pháp sử dụng máy móc, kim xăm siêu nhỏ đưa mực vào bên trong da môi giúp môi giữ màu được lâu hơn. Với công nghệ phun xăm hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm đôi môi sạm màu, khô ráp hiệu quả. Đồng thời mang đến cho bạn ngay đôi môi căng mọng, mềm mại, tự nhiên.

Comments