ĐIỀU TRỊ NÁM, TÀN NHANG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ TẠI THẨM MỸ VIỆN THANH LAM



Nám da chính là hiện tượng các đốm nâu, đen xuất hiện dày đặc trên khuôn mặt do sự gia tăng đột biến của hắc sắc tố melanin. Đây được xem là yếu tố gây ra những dấu hiệu xuống cấp trên khuôn mặt. Nếu nồng độ melanin sản sinh ra quá cao sẽ làm làn da đen sạm kém sức sống, đặc biệt, khi sắc tố melanin tích tụ không đồng đều sẽ hình thành những mảng đốm thâm nám gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
 -Những người lạm dụng với mỹ phẩm, sử dụng các công nghệ xâm lấn, xức các thứ thuốc không nguồn gốc, sau sinh, uống nhiều thuốc kháng sinh, môi trường, di truyền tác động lên da làm da nám.
-Chính vì thế, nám chính là một trong những vấn đề đang được khá nhiều người quan tâm. Mong muốn đánh bay sạm nám cũng từ đó trở thành mục tiêu hàng đầu của phái đẹp. Tuy nhiên, để quá trình điều trị nám được tốt hơn, chúng ra cần phải biết được những loại nám cơ bản để có biện pháp điều trị hợp lý nhất. Khi xác định chính xác tình trạng mảng nám trên da, việc bắt đầu điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
-Trước đây, để điều trị nám người ta thường dùng các phương pháp lột tẩy, kem trị nám trắng da siêu tốc mà không lường trước được hậu quả của nó. Mỹ phẩm chỉ có thể tác động đến lớp da biểu bì bên ngoài, không thể tác động sâu vào bên trong. Mặt khác, nếu thành phần mỹ phẩm có tính chật lột tẩy cao khiến da bị bào mòn, thương tổn, nám không thể chữa trị hết mà còn khiến tình trạng chuyển biến nghiêm trọng hơn với những thương tổn mãi về sau.
Trong cuộc sống nám không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin. Nám thường xuất hiện ở phụ nữ ngoài 30 tuổi do thay đổi nội tiết tố, giai đoạn tiền mãn kinh, do ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài và một số loại thuốc có tác dụng phụ gây nám...Đến với Thẩm Mỹ Viện Thanh Lam các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị an toàn.

Nám, tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh cho những chị em phụ nữ nào mắc phải, bởi nám da là một trong những thủ phạm khiến làn da của bạn trông kém rạng rỡ. Không những thế nám da còn là một trong những bệnh khó chữa trị hàng đầu. Vì thế Thẩm Mỹ Viện Thanh Lam sẽ xua tan đi những nỗi lo lắng về nám da bằng những phát đồ riêng biệt cho từng tình trạng da bị nám khác nhau để có hiệu quả tốt nhất. Với nguyên tắc điều trị nám là phải phân giải tế bào melanin ( sắc tố gây nám ) dưới da, đồng thời cung cấp cho da chất dinh dưỡng có chức năng làm sáng da. 
Quy trình điều trị kết hợp với công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao tại Thẩm Mỹ Viện Thanh Lam sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Được thực hiện bằng những công nghệ hiện đại và dòng sản phẩm đặc trị nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Sỹ. Mang đến sự an toàn và hiệu quả cao sau những lần điều trị trả lại cho bạn tuổi thanh xuân, làn da không tì vết. 
Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn, xác định vấn đề mà làn da của bạn đang gặp phải. Thẩm Mỹ Viện Thanh Lam tự hào mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện và chuyên sâu với chất lượng hoàn hảo như: chăm sóc da mặt đặc biệt là trị nám – trị mụn, tắm trắng, giảm béo toàn thân, massage trị liệu body, trẻ hóa, nâng cơ, xóa nhăn, trị liệu các vấn đề về da....
 Bước 1: Thăm khám & Tư vấn da.
 Bước 2: Vệ sinh da
 Bước 3: Tẩy trang giúp loại bỏ chất bẩn, bụi bám trên mặt trước khi tiến hành quy trình.
 Bước 4: Rửa mặt sạch bằng Gel rửa mặt Vi Sinh Học giúp làn da sạch, lỗ chân lông thông thoáng, da có độ đàn hồi, tái tạo tế bào, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
 Bước 5: ( Tùy thuộc vào phác đồ mà có những liệu trình khác nhau để thực hiện)
 Bước 6:Dặn dò khách hàng
Thầm mỹ viện Thanh Lam
Địa chỉ: 266 -268 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090.853.0616

Comments