GIỚI THIỆU THẨM MỸ VIỆN THANH LAM


Thẩm Mỹ Viện Thanh Lam có sứ mệnh đánh thức sự quyến rũ cho phụ nữ Việt mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ cái đẹp, đó cũng là một đặc quyền mà không phải ai cũng có được.
Nhưng làm thế nào để cái đẹp trường tồn và làm sao để lưu giữ lại tuổi thanh xuân thì đó chính là một bài toán nan giải. 
Ra đời với mục tiêu cung cấp các dịch vụ và những dòng sản phẩm chăm sóc. Sức khỏe và sắc đẹp được tạo ra từ những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên và hữu cơ . Kèm với chất lượng, sự an toàn là giá cả hợp lý nhất, nhằm mang đến cho mọi khách hàng một sự hài lòng nhất.
Đặc biệt, toàn bộ hệ thống các phòng trị liệu thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Thanh Lam đều đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế với các sản phẩm thảo dược tự nhiên 100% cùng quy trình vô trùng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn cho quý khách hàng. Các máy móc, thiết bị sử dụng tại đây đều là đời mới nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Với slogan “Tỏa sáng nét đẹp Á Đông”, Thẩm Mỹ Viện Thanh Lam luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho chị em những giải pháp nghỉ dưỡng, trị liệu, thẩm mỹ hoàn hảo từ làn da, dáng vóc đến từng đường nét trên cơ thể

Các dịch vụ của thẩm mỹ viện Thanh Lam bao gồm đào tạo khóa học phun xăm thẩm mỹ, khóa học điêu khắc chân mày, khóa học điều trị - chăm sóc da. Đồng thời các làm các dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ chân mày, môi, điêu khắc chân mày, điều trị và chăm sóc da chuyên sâu.

Thẩm mỹ viện Thanh Lam đào tạo học viên bằng cái tâm, cầm tay chỉ việc đến khi học viên thành thạo mà thôi.Với phương châm Giáo viên tận tâm, người thầy tận tụy. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chuyên phục cho hơn 10,000 khách hàng và học viên, bằng công nghệ chuẩn Châu Âu.
Thẩm mỹ viện Thanh Lam tọa lạc ở vị trí 266 - 268 Cao Thắng - P 12 - Q 10. Hotline liên hệ: ( 028 ) 38684659 - 0908530616


Comments